Monday, November 24, 2008

Giấy khen của tôi

Ngày còn đi học, tôi có nhiều giấy khen và bảng danh dự lắm, nhưng tôi không còn giữ nữa, vì hiện tại, tôi phải lưu lại rất nhiều giấy tờ quan trọng khác của gia đình...

Và cũng như bố, tôi chỉ gìn giữ tất cả sổ học bạ, phiếu liên lạc, giấy khen của các con tôi từ lớp 1 đến giờ...

Tuy vậy, tôi vẫn còn duy nhất tờ giấy khen này để khoe với các con đấy : Đó là giấy khen của Sở Giáo Dục TPHCM do Giám Đốc Sở ký, khen thưởng cho tôi nhân kỳ thi tốt nghiệp phổ thông Trung Học đoạt loại giỏi...

Photobucket

"Tre già, măng mọc"...
"Con hơn cha là nhà có phúc" .

Tờ giấy khen của tôi cũng chỉ còn là kỷ niệm, là quá khứ đã qua. Chỉ có các con là hiện tại, và tương lai cần hướng tới.

Mẹ rất mong, Bảo Khanh và Duy sẽ vượt qua mẹ, đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp phổ thông nhé.

Đó mới chính là điều bố mẹ trông chờ nhiều nhất, các con ạ

No comments: