Saturday, January 9, 2010

Mùng 3 tết Kỷ Sửu

Sáng mùng 3, mình đi tết thày Trấn, cứ tưởng như mọi năm, thày sẽ ở nhà và học trò lúc nào cũng tụ họp tại nhà thày rất đông. Nhưng khi đến nơi, mới ngỡ ngàng...vì thày không co nhà, và nhà thày đóng cửa kín mít. Buồn rồi đây...Cũng may, lúc tính quay về, thì mình tình cờ gõ cửa, vì không thấy có khoá ngoài.

Thế là cuối cùng, cũng gặp để chúc Tết cô. Thày buồn nên đã đạp xe đi Bình Chánh chơi rồi, mấy năm nay, thày về hưu nên học trò cũng quên lãng dần. Thày vẫn bảo mình là người học trò duy nhất của SNA còn nhớ đến thày sau khi rời trường đã 30 năm...

Năm nay không chụp được cùng thày cô tấm hình nào, mượn tạm tấm hình chụp năm 2006 để chép vào đây vậy

Photobucket

Buổi chiều....Vợ chồng mình ghé nhà Trần Bá Dương - Tổng GĐ Cty ô tô Trường Hải - Năm nào cũng thế, Dương hay mời cơm vào chiều mùng 3 Tết. Năm nay, vợ chồng mình chỉ thăm thôi rồi xin kiếu, một phần vì có nhân viên của Dương đến chúc Tết xếp đông quá, một phần nữa, Dương cũng đang mệt, vì buổi trưa phải đi nhậu tại nhà Lê Hồng Anh - Bộ Trưởng Bộ Công An. Chụp chung với vợ chồng Dương vài tấm hình làm kỷ niệm

Photobucket


Photobucket

Photobucket

Chia tay vợ chồng Dương xong, mình ghé thăm Xuân - Vinh. Cũng thật lâu rồi, mình không thăm bạn, và như vậy, năm nay, mình đã làm được khá nhiều việc mà mọi năm không làm. Nghĩ lại, thấy Tết này quả thật vui và đầm ấm quá

Photobucket

Cây mai ngày mùng 3 Tết đã có rất nhiều hoa, năm nay, hầu như mai không nở, vậy mà cây mai của nhà đẹp quá...Hy vọng năm mới có nhiều điều tốt đẹp

Photobucket

No comments: