Saturday, January 9, 2010

Mùng 5 Tết Kỷ Sửu

Sáng mùng 5 Tết - vào YM thấy Nick của Giao đang Online, vậy là mình bắt đầu "tám" với Giao. Được khoảng 15 phút, mình quyết định sang chúc Tết nhà Giao, nói chuyện được nhiều hơn và vui hơn...

Giao bảo : "Vậy là thêm một việc nữa, chị làm trong năm nay mà mọi năm không làm...là qua chơi nhà em đấy". Nhà Giao đẹp thật, nhìn nhà Giao mà mình cứ tiếc cho quyết định bán miếng đất của mình dưới Bình Tân không dứt khoát. Giá mà...thì hôm nay, mình cũng ổn định phần nào chỗ ở...và mỗi tháng tiết kiệm được không ít tiền thuê nhà. Thôi, cũng là chưa được Chúa ban cho vậy, phải cầu xin và phó thác nhiều hơn nữa mới được.

Bé con thích nhà cô Giao lắm, chụp cho bé con vài tấm hình làm người mẫu trong "studio" của cô Giao nhé. "Người mẫu" xinh quá, cô Giao cũng đem máy hình ra chụp và hỏi bé con có chịu làm con dâu của cô Giao không ? Hì Hì, cô Giao muốn thì cứ làm trước đi nhé, góp gạo với mẹ D nuôi cho lớn đã.

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Buổi chiều....Lại đi Bình Thạnh thăm chị Hiên. Hôm qua mình không kịp nhớ, chứ lên nhà thày Nghĩa thì rất tiện đường rồi...Chị Hiên lúc này sức khoẻ "xuống" nhiều, trong năm qua, chị đi cấp cứu những 3 lần. Mình hên, nên gặp đầy đủ cả Tuấn và Thuỳ nữa. Lúc ba mẹ còn sống, đặc biệt yêu quý anh Nhuận và chị Hiên. Sáng nay, bỗng giật mình nhớ lại thấy mình vô tình quá. Nhà 31B mình có thể quên, chứ còn chị Hiên...cũng phải thăm viếng chứ...Mà hình như cũng chẳng phải tự nhiên mình nhớ ra được, chắc bố mẹ đang nhắc nhở mình.

Mình đã thắp nhang cho anh Nhuận, và các bác.

Photobucket

Photobucket

Chị HIên mời cơm, nhưng mình từ chối...về ăn cơm với bọn trẻ. Bố mẹ đi đâu, chúng nó cứ gọi điện thoại nhắc chừng, mời về ăn cơm với tụi nó...Đành phải chia tay với chị và các cháu, về nhà thôi

No comments: