Saturday, January 9, 2010

Mùng 4 Tết Kỷ Sửu

Sáng mùng 4 - vợ chồng bác sĩ Hồng qua chơi. Hồng là một trong những người bạn thuở hàn vi khá đặc biệt. Anh Hân là bồ đỡ đầu cho Ricardo - con trai Hồng, còn Liên lại là mẹ đỡ đầu cho Bảo Khanh. Mình đùa bảo : "Mai này chắc Liên là mẹ đỡ đầu luôn cho bé con nữa nhé". Nhìn mấy đứa con của Hồng gọi vợ chồng mình là bố mẹ, và ngượ clại, con của mình gọi mẹ Liên, bố Hồng cũng thấy vui vui...Tụi nhóc xem nhau như chị em trong nhà vậy

Photobucket

Các con gái của Hồng - Liên chụp hình cùng Bảo Khanh và Minh Khuê

Photobucket

Duy chụp cùng Ricardo

Photobucket

Buổi tối - ghé thăm nhà thày Nghĩa. Nhà thày năm nay xây lại, to, mới và đẹp quá, nên mình không thể nhận ra. Lúc gọi điện thoại, cô nói : "Thôi, em đừng đến, gọi điện cho cô là quý lắm rồi, nhà xa quá, mà các em bây giờ ai cũng bận cả". Mình thì rất muốn thắp cho thày nén nhang, nên quyết đi là đi thôi

Photobucket

Thật vui khi biết tin của các em...Bất ngờ nhất là nhận được tin Sở Như vừa lập gia đình và hiện đang ở VN. Sở Như bây giờ đã là Tiến sĩ, vẫn giảng dạy tại khoa Hoá trường ĐH Khoa Học tự nhiên và trường phổ thông năng khiếu. Mừng quá, vậy là mấy nhóc của mình đã có cơ hội được học Hoá cùng với cô Như rồi. Chồng của Như cũng là nhà giáo, dạy tại trường quốc tế, và cứ 1/2 năm ở Mỹ, 1/2 năm ở VN

Chụp với cô vài tấm hình làm kỷ niệm

Photobucket

Photobucket

Đầu xuân, thăm mọi người, và cảm nhận được biết bao tình cảm thương mến của mọi người dành cho mình. Hạnh phúc đôi khi thật giản dị, và đầy ắp quá, mà mình chẳng chịu nhận ra...Cũng may, kịp sửa sai rồi

Đám cưới của Sở Như :

Photobucket

Photobucket

No comments: